Ảnh ngẫu nhiên

Slide0 Pdf Pdf Pdf Pdf Word-logo Pdf Word-logo Pdf Slide0 Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Slide0 Word-logo Pdf

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn có tập luyện TDTT không?
Rất thường xuyên
Thường xuyên
Thỉnh thoảng
Rất ít
Không

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    2 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    KE HOACH BOI DUONG THUONG XUYEN 2013

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Trường Nhân (trang riêng)
    Ngày gửi: 21h:01' 22-03-2013
    Dung lượng: 69.0 KB
    Số lượt tải: 62
    Số lượt thích: 0 người
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    KẾ HOẠCH
    Tự bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THPT năm học 2012 - 2013

    Họ và tên: Lê Trường Nhân
    Chức vụ: Giáo viên
    Môn: Thể dục
    Tổ: Lý - Thể dục
    Trường: THPT Nguyễn Trãi
    ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
    Thuận lợi :
    - Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Giám Hiệu nhà trường một cách thường xuyên, liên tục và có hiệu quả.
    - Công nghệ thông tin ngày càng phổ biến nên việc học tập trực tuyến rất thuận lợi.
    - Tiếp cận và ứng dụng những thành tựu của khoa học kĩ thuật trong giảng dạy.
    - Ý thức học tập của học sinh tốt
    Khó khăn :
    - Học sinh ít chú trọng môn học.
    - Cơ sở vật chất còn thiếu thốn, chưa đám ứng dược nhu cầu dạy và học của bộ môn.
    HÌNH THỨC BỒI DƯỠNG
    - Bồi dưỡng thường xuyên bằng hình thức học tập trung có sự hướng dẫn tự học, thực hành, hệ thống kiến thức kết hợp với sinh hoạt chuyên đề, hội thảo của tổ chuyên môn, nhà trường.
    - Bồi dưỡng thường xuyên qua các đợt tập huấn chuyên môn.
    - Bồi dưỡng thường xuyên theo hình thức học tập từ xa.
    - Bồi dưỡng thường xuyên bằng hình thức tự học.

    NỘI DUNG BỒI DƯỠNG .
    1.Nội dung bồi dưỡng khối kiến thức bắt buộc
    STT
    NỘI DUNG BỒI DƯỠNG
    ĐỊA ĐIỂM
    THỜI GIAN
    SỐ TIẾT
    
    1
    Theo nội dung chung của Sở Giáo dục.
    
    
    10
    
    2
    Theo nội dung chung của Sở Giáo dục.
    
    
    10
    
    3
    Theo nội dung chung của Sở Giáo dục.
    
    
    10
    
    4
    …………………………………………..……………
    …………………………………………..……………
    …………………………………………..…………
    ………………………………………
    ………………………………………
    ………………………………………
    
    
    
    2. Nội dung bồi dưỡng khối kiến thức tự chọn
    MÔĐUN
    NỘI DUNG BỒI DƯỠNG
    PHƯƠNG PHÁP
    THỜI GIAN TỰ HỌC
    LÝ THUYẾT
    THỰC HÀNH
    
    THPT 20
    Sử dụng các thiết bị dạy học
    1. Vai trò của thiết bị dạy học trong đổi mới phương pháp dạy học
    2. Thiết bị dạy học theo môn học cấp THPT
    3. Sử dụng thiết bị dạy học; kết hợp sử dụng các thiết bị dạy học truyền thống với thiết bị dạy học hiện đại để làm tăng hiệu quả dạy học
    

    - Nghiên cứu tài liệu
    - Nghiên cứu phân phối chương trình
    - Bồi dưỡng tập trung theo sự hướng dẫn tự học và tự sưu tầm nghiên cứu.
    10
    2
    3
    
    THPT 21
    Bảo quản, sửa chữa, sáng tạo thiết bị dạy học (TBDH)
    1. Sự cần thiết phải bảo quản, sửa chữa và sáng tạo TBDH
    2. Bảo quản các TBDH. Tổ chức cho học sinh thực hiện bảo quản thiết bị dạy học
    3. Sửa chữa hỏng hóc thông thường của các TBDH
    4. Cải tiến và sáng tạo TBDH
    - Nghiên cứu tài liệu
    - Nghiên cứu thực tế dạy học
    - Học hỏi sáng tạo, thiết kế đồ dùng phù hợp
    - Bồi dưỡng tập trung theo sự hướng dẫn tự học và tự sưu tầm nghiên cứu.
    10
    2
    3
    
    THPT 22
    Sử dụng một số phần mềm dạy học
    1. Một số phần mềm dạy học chung và phần mềm dạy học theo môn học
    2. Sử dụng hiệu quả một số phần mềm dạy học
    - Nghiên cứu tài liệu
    - Ứng dụng thực tế
    - Bồi dưỡng tập trung theo sự hướng dẫn tự học và tự sưu tầm nghiên cứu.
    10
    2
    3
    
    THPT 25
    Viết sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) trong trường THPT
    1. Vai trò của tổng kết kinh nghiệm và SKKN trong dạy học, giáo dục
    2. Xác định đề tài, nội dung và phương pháp viết SKKN
    3. Thực hiện viết SKKN
    - Nghiên cứu tài liệu
    - Tổng hợp kinh nghiệm thực tế dạy học

    10
    2
    3
    
    THPT 26
    Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trong trường THPT
    1. Vai trò nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng
    2. Xác định đề tài, nội dung và phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng
    3. Thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng
    - Nghiên cứu tài liệu
    - Thực hành viết nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng

    10
    2
    3
    
    THPT 27
    Hướng dẫn và phổ biến khoa học sư phạm ứng dụng trong trường THPT
    1. Tầm quan trọng của hướng dẫn và phổ biến khoa học sư phạm ứng dụng
    2. Phương pháp và kĩ năng phổ biến đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng
    - Thực hành kỹ năng truyền đạt, đúc kết kinh nghiệm
    10
    2
    3
    
     Trảng Bàng
     
    Gửi ý kiến
    print

    Truyện cười