Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Word-logo Slide0 Slide0 Slide0 Word-logo Word-logo Pdf Word-logo Word-logo Slide0 Word-logo Word-logo Word-logo Slide0 Word-logo Slide0 Word-logo Word-logo Word-logo Slide0

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với Website của Trường THCS CAO XUÂN HUY.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    bao cao chuyen mon ki 1

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Hoan Mai
    Ngày gửi: 10h:42' 06-03-2010
    Dung lượng: 38.5 KB
    Số lượt tải: 107
    Số lượt thích: 0 người

    Phòng Giáo Dục Diễn Châu Cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam
    ường THCS Cao Xuân huy Độc lập - Tự do - Hạnh phùc


    Báo cáo sơ kết Chuyên môn học kỳ 1 năm học 2009-2010

    I/ Tình hình đặc điểm :
    Thuận lợi :
    Đội ngũ giáo viên đông , hầu hết chuyên môn vững,có kinh nghiệm nhiệt tình ,đội ngũ giáo viên trẻ mạnh ,tiềm năng lớn vê nhiều mặt ,Học sinh cơ bản chăm ngoan , từ lớp 7 trở lên đã được sáp xếp lại phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của trường và năng lực của học sinh
    Khó khăn :
    Đội ngũ giáo viên đựoc bổ sung nhưng chậm ,
    Giáo viên đi học dài hạn : 2
    Giáo viên nghỉ sinh : 2
    Vì vậy kế hoạch chuyên môn đầu năm thiếu ổn định , việc phân công chuyên môn gặp nhiều khó khăn , giáo viên phải đứng chéo môn nhiều , phải thay đổi nhiều lần để đảm bảo mặt bằng lao động chung , tuy giáo viên nhều nhưng việc phân công chủ nhiệm và giáo viên đứng đội tuyển cũng rất khó khăn
    - GV Tuy đông nhưng công việc nhiều khi không chủ động do phòng , sở điều đi công tác nhiều , ảnh hưởng đến chất lượng dạy và học
    Học sinh có sự phân hoá lớn, độ lệch nhận thức trình độ nhiều , một số em chưa xác định được nhiệm vụ chính của người HS , do tuổi nhỏ các em còn ham chơi ,chưa làm chủ bản thân,v.v..
    II/Đánh giá công tác chuyên môn:
    Ưu điểm
    Bố trí chuyên môn ,phân công giảng dạy phù hợp với tình hình và đặc điểm của trường
    Tổ chức dạy và học đúng thời gian quy định của ngành, thực hiện đúng phân phối chương trình ở tất cả các môn , tất cả các lớp , thực hiện đúng lịch chuyên môn năm học , chuyên môn từng tháng của ngành
    Có kế hoạch thi và chọn đội tuyển học sinh giỏi lớp 9 ở chín môn dự thi , học sinh tham gia thi đồng đều ở tất cả các môn , lập kế hoạch bồi dưỡng đại trà và học sinh giỏi kịp thời để tham gia thi huyện tốt và làm tiền đề cho kỳ thi tỉnh
    Có kế hoạch bố trí bồi dưỡng học sinh tham gia hội khoẻ phù đổng cấp trường, cấp cụm , cấp huyện tốt , đạt kết quả cao ( có danh sách kèm theo )
    Tổng số buổi bồi dưỡng Đại trà : Trung bình 35buổi/lớp - đạt kế hoạch
    Học sinh giỏi :19buổi /môn - đạt kế họach
    Hai tổ chuyên môn đã có kế hoạch rõ ràng , sinh hoạt định kỳ đầy đủ , bố trí giáo viên dạy thể nghiệm tương đối tốt ,
    Tổ KHTN : 17 tiết/ 15 giáo viên , xếp loại giổi 15 /17 , Khá 2/17
    Tổ KHXH :
    Đội ngũ giáo viên tích cực đổi mới phương pháp nâng cao tay nghề , ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy , một số giáo viên dạy trình chiếu giáo án điện tử nhiều như cô Khuê ,cô Hương (địa) , cô Lợi ,Thầy Dũng ...
    Đội ngũ GV được phân công chịu trách nhiệm đúng đội tuyển nhiệt tình , đã bố trí thêm các buổi ngoài kế hoach
    Đội ngũ giáo viên
     
    Gửi ý kiến
    print