Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phạm Văn Báu)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Word-logo Slide0 Slide0 Slide0 Slide0 Thumbnail Slide0 Slide0

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của trường Tiểu học Chí Đạo-Lạc Sơn-Hoà Bình.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Ke hoach chi dao tre khuyet tat hoc hoa nhap

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phạm Văn Báu (trang riêng)
    Ngày gửi: 07h:42' 12-06-2012
    Dung lượng: 13.1 KB
    Số lượt tải: 104
    Số lượt thích: 0 người
    Phòng GD&ĐT Lạc Sơn cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam
    Trường Tiểu học Chí đạo. Độc lập - Tự do - Hạnh phúc.
    Số: 02 KH-THCĐ. * * * @ * * *
    Chí Đạo, ngày 25 tháng 9 năm 2010.
    Kế hoạch
    Giáo dục trẻ khuyết tật học hoà nhập
    Năm học: 2010 - 2011.
    A. Đặc điểm tình hình:
    I. Tình hình chung của nhà trường:
    1. Thuận lợi:
    Năm học 1999 - 2000 chương trình giáo dục hoà nhập bắt đầu được triển khai, PGD tổ chức tập huấn cho cán bộ và giáo viên tham gia giảng dạy trẻ khuyết tật học hoà nhập. Nhà trường đã cử cán bộ và giáo viên tham gia tập huấn về phương pháp giáo dục hoà nhập.
    Chương trình đã triển khaiđến toàn thể các Ban, Ngành, Đoàn thể, gia đình trẻ khuyết tật, cộng đồng. Có Ban điều hành về dự án giáo dục trẻ khuyết tật và được các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương, nhà trường, cộng đồng quan tâm, giúp đỡ.
    Hàng năm số trẻ khuyết tật được huy động ra lớp và duy trì sĩ số chiếm tỉ lệ cao. Nhà trường miễn giảm một phần dóng góp cho trẻ khuyết tật.
    Không có sự kì thị đối với trẻ khuyết tật.
    2. Khó khăn:
    Bên cạnh những mặt thuận lợi ảnh hưởng tích cực đến công tác giáo dục của nhà trường thì vẫn còn một số khó khăn đốivới công tác giáo dục hoà nhập.
    Công tác tập huấn về giáo dục hoà nhập chưa thường xuyên, không có kinh phí. Một số giáo viên dạy học sinh khuyết tật thay đổi cũng như chưa được tập huấn.
    Không có đề kiểm tra định kì riêng cho trẻ khuyết tật học hoà nhập.
    II. Tình hình trẻ khuyết tật:
    Chương trình giáo dục hoà nhập được triển khai từ năm học 2007-2008 Tính đến thời điểm tháng 9 năm 2010 số trẻ khuyết tật trên địa bàn như sau:
    * Tổng số trẻ khuyết tật: 1 cháu.
    Trong đó:
    - Tật nặng: 0 % - Tật nhẹ: 100 %.
    - Tổng số trẻ đã đi học:1 em đạt100 %. Nặng: 0 Nhẹ: 1
    Trong đó:
    - Số đã học song Tiểu học: 0 Nặng: 0 Nhẹ: 0
    - Số đang học Tiểu học: 1 Nặng: 0 Nhẹ: 1 em.
    - Tổng số trẻ chưa đi học: 0 Nặng: 0 Nhẹ: 0
    - Tổng số trẻ bỏ dở Tiểu học: 0 Nặng: 0 Nhẹ: 0
    * Phân loại tật/ tổng số trẻ khuyết tật trên địa bàn như sau:
    - Ngôn ngữ: 0 Nặng: 0 Nhẹ: 0
    - Thính giác: 0 Nặng: 0 Nhẹ: 0
    - Vận động: 0 Nặng: 0 Nhẹ: 0
    - Đa tật: 0 Nặng: 0 Nhẹ: 0
    - Trí tuệ: 1 Nặng: 0 Nhẹ: 1.

    * Danh sách trẻ khuyết tật trên địa bàn:
    STT
    Họ và tên
    Tuổi
    Dạng tật
    Mức độ
    Chỗ ở
    Họ và tên
    phụ huynh
    Học lớp
    
    
    Bùi Thị Mơ
    8
    Trí tuệ
    nhẹ
    Be trên
    Bùi Văn Lênh
    
    3 A2

    
    
    B. Kế hoạch giáo dục hoà nhập năm học 2010 - 2011.
    I. Mục tiêu chung:
    - Đảm bảo sự hoà nhập của trẻ và gia đinhg trẻ khuyết tật vào cộng đồng bằng cách tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức về nhu cầu của trẻ khuyết tật. Tổ chức tập huấn để giáo viên đáp ứng được nhu
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print